Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Búp bê Nga Maria Sharapova vướng vào tình tay ba?

Búp bê Nga Maria Sharapova vướng vào tình tay ba? - Chuyện tình cảm của Búp bê Nga Maria Sharapova và tay vợt Grigor Dimitrov đã có nguy cơ đổ vỡ do có sự xuất hiện của người thứ 3 và không ai khác, đó chính là Eugenie Bouchard một cái tên đang nổi trong làng quần vợt.

Búp bê Nga Maria Sharapova vướng vào tình tay ba?

 Búp bê Nga Maria Sharapova vướng vào tình tay ba?


Tờ Tennis Earth tiết lộ Búp bê Nga và bạn trai Dimitrov đã xa mặt cách lòng 1 tháng nay. Dimitrov bận dự giải Abierto Mexicano Telcel 2014 và ABN AMRO 2014 còn Masha thì bận bịu với những dự án kinh doanh, hợp tác đầu tư. Trong khoảng thời gian này, mối quan hệ của hai người đã xấu đi.

Nguyên nhân là khi tham dự giải  Abierto Mexicano Telcel 2014, Dimitrov đã dính tiếng sét ái tình của tay vợt nữ Eugenie Bouchard. Một vài khoảnh khắc hai người tay trong tay đi ăn tối đã bị các phóng viên ảnh phát hiện. Không chỉ vậy, Dimitrov và Bouchard còn lên một chiếc trực thăng và đi ngắm hoàng hôn trên biển.

Sharapova cũng chưa có phản ứng nào về tin đồn này. Nhưng dường như cô và Dimitrov đã có "vấn đề". Hồi đầu tháng 2, tham dự Olympic mùa Đông Sochi với tư cách khách mời danh dự, Khi phóng viên hỏi về "người đồng hành", Sharapova đã chỉ vào đôi giày cô đang đi và nói: "Bạn đồng hành của tôi chính là Stuart Weitzman. Tôi đi chúng hàng ngày”. Sharapova đã lảng tránh khi nói về Dimitrov.

Dimitrov đã dính tiếng sét ái tình của tay vợt nữ Eugenie Bouchard

Eugenie Bouchard mới nổi lên sau khi vào tới bán kết Australia Mở rộng 2014. Tay vợt 20 tuổi người Canada này còn sở hữu vẻ đẹp bốc lửa hơn cả Sharapova. Và quan trọng là Eugenie Bouchard trẻ hơn Masha nhiều. Cô được các chuyên gia trong làng quần vợt đánh giá sẽ phát triển sự nghiệp theo hướng của chính Sharapova. Trở thành một tay vợt giỏi chuyên môn và đẹp về hình thể.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét